Færeysk króna og göng milli (Ís)lands og (Fær)eyja, með afrein til (Vestmanna)eyja.

Árni Johnsen hefur ekki farið hátt undanfarið. Hann þurfti að jafna sig eftir rimmuna við Agnesi, þeim var ég verst er ég unni mest og allt það.

Hann hefur í staðinn legið undir feldi, þessi hugumstóri maður og stekkur nú fram þegar hann fær nýja hugmynd: Færeysk króna og göng milli lands og eyja = Íslands og Færeyja.

Til hamingju Ísland að við eigum þig,

Árni er frábær, hann má eiga mig.

Congratjúleisjóns, la la la la la

ekki ætlast til að ég semji meira la, la, la, la 

o.s.frv.

Árni til bjargar, sem áður.


mbl.is Árni Johnsen vill færeyska krónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dunni

Árni er góður. Gimsteinn meðal urðargrýtisins á Alþingi.

Dunni, 29.10.2008 kl. 17:19

2 identicon

Legg ég á og mæli svo um að þú verðir næsti samgönguráðherra.

Eftir á að hyggja?

Gætirðu hugsað þér að vera utanríkisráðherra líka? 

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: persóna

Sammála þér Dunni! Hann kemur til dyranna eins og hann er klæddur.

Þakka þér weltfremd, þú gætir hafa hitt naglann á höfuðið.

persóna, 29.10.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband