Angelina (geimvera) og Brad (vaxbrúða) í geimskipi í leit að rauðhærðu fósturbarni á Íslandi ?

Þetta er 3. dagurinn minn í bloggi og ég vil þakka fyrir mikinn og góðan gestagang. 465 gesti dagur 1 og 580 gestir dagur 2. Takk fyrir mig.

Ég mun ekki fjalla um efnahagsmálin, en ég mun ekki skorast undan því að fjalla um mittismálin.

Til dæmis á Angelinu Jolie, sem verður ófrísk með púff og svo eignast hún tvíbura púff og fær ekki einu sinni bjúg á lappirnar í ófrískunni. Er hún mennsk?  Halle Berry fékk þó bjúg.

Eru þetta kannski Brad og Angelina sem eru að svífa yfir Íslandsjörð að leita sér að nýju fósturbarni, þau hafa stundað að fara til svona landa þar sem ríkir eymd og örbyrgð og eflaust hefur einhver hvíslað að þeim að það ríkti á Íslandi. Ef úr verður þurfa þau ekki að ráða aðeins 6 barnfóstrur heldur 7! Annars er Brad eitthvað svo stífur og eldist ekkert að kunnugir álíta hann vaxmynd sem sloppið hefur út af safni Madam Tussaud. Angelína hafi  blásið líf í hann með tækni sem er ekki þessa heims (á siðsamlegan hátt).

 

Angelína á góðum degi á Syðri-Hólsstöðum á  Suðurlandi, í frumrannsóknum. Hún ku vilja rauðhært barn með freknur, svo hún fái alla Benetton litina.  (United Colours of Benetton)


mbl.is Dularfullur hringur yfir Reykjanesbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband