Söfnum fyrir Skjánum og stuðlum að samveru fjölskyldunnar!

Þetta er sjónvarpsstöðin sem færir okkur skemmtilegustu þættina og hún er ókeypis! Shocking 

Geta þeir ekki verið með eitt svona skemmtikvöld, einhverjir gaurar að bulla, t.d. Simmi og Jói, Radíusbræður eða Geir og Davíð? Allt nema Jónsi, því þá vill fólk helst fá borgað en ekki borga (sorrý Jónsi) og við sitjum heima með popp og kók, fjölskyldan  og hringjum eða sendum sms?

Ég legg nú ýmislegt á mig til að fá að horfa á Dr.Phil, en hann bjargaði sambandi mínu og kærastans nýlega, og reyndar líka sambandinu við syni mína þrjá, sem ég kann ekki við að nefna hér á opinberum vettvangi.

Ég votta þeim sem fengu uppsagnarbréf samúð, bæði hjá Skjá einum og annars staðar. Það er áfall að missa vinnu og ástæðan fyrir því að  "Ábyrga" blaðakonan er að bulla er nú að reyna að létta fólki lundina, svo ég vona að enginn taki þessu illa. Hún er líka fórnarlamb kreppu, en þetta er hennar leið.

 


mbl.is Skjárinn segir öllum upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvort eð er misheppnuð stöð!

Konráþ (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 17:38

2 identicon

Við starfsfólkið þökkum samúð og þætti vænt um að fólk skráði sig á undirskriftalistann okkar á www.skjarinn.is. Takk fyrir samfylgdina hingað til.

Daddi (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 20:08

3 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Mikið átt þú bágt Konráþ!

Og málefnalegur með eindæmum!

Skjár Einn er ekki misheppnuð stöð á neinn hátt,í fyrsta lagi ræður þú hvort þú horfir á hana,í öðru lagi neyðir hún þig ekki til þess að borga tugi þúsunda á hverju ári hvort sem þú horfir á hana eða ekki og í þriðja lagi þá er hún frjáls og óháð.

Þú ert misheppnaður Konráðþ!!!!

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.10.2008 kl. 20:24

4 identicon

Dr. Phil rokkar.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 21:22

5 identicon

Þú á við Dæturnar þrjár Fjóla mín Sig. Eða heitir þú Eyjólfur?

Skellibjalla (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 21:43

6 Smámynd: persóna

Skellibjalla, ég heiti Stella, get af ónefndum ástæðum ekki sagt nafn mitt.

Weltfremd, sammála!

Sammála Reynir! Láttu Konráþ hafa það! ..

Daddi, ég skal auglýsa þetta fyrir ykkur, stend með Skjánum gegnum þykkt og þunnt. Og Dr.Phil og Tyru.

persóna, 31.10.2008 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband