Öl er böl!

Jį, ég meina žaš! Kampavķn er eina įfengiš sem ég lęt inn fyrir mķnar varir og ég hreinlega nenni ekki aš fara aš safna kampavķni. Get alveg eins drukkiš zódavatn eša ķskalt og svalandi Gvendabrunnarvatn śr hrķmušu glasi, meš klaka.

Ég renni tungunni gętilega yfir glasbarminn og teyga vatniš, og nokkrir taumar leka nišur eftir hökunni og nišur eftir hįlsinum į sólbrśnan barminn. Kosturinn viš žetta er aš ekki žarf aš nota žetta vanish oxi eitthvaš, žvķ vatn skemmir ekki föt.

Jęja, hamstriši bara öl, ég er enginn sišapostuli, en žaš fęr mig heldur enginn til aš hamstra įfengi į mešan ég hef ašgengi aš ķsköldu svalandi vatni ....

                                                      ÖGRANDI  MYND FJARLĘGŠ AF BLAŠAKONU

Ég į góšum degi -

Góšan daginn, annars - verš aš segja ykkur frį žvķ aš ķ fyrradag heimsóttu mig 580, en ķ gęr 581!!! Hver skyldi žessi 1 vera ?


mbl.is Fólk hamstrar vķn fyrir hękkun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband